Spoiler chap 226: BXH cặp đôi được yêu thích nhất của Kuroko no basket do Jump tổ chức


Vòng 1: KUROKO X KAGAMI

Chỉ tiếc là OTP của tui đã văng mẹ nó luôn khỏi top 10 khi lết vào được vòng hai :'[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[

Vòng 2: MIDORIMA X TAKAO

Ship đôi này mà còn thấy bất ngờ =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] lol không ngờ bay cao thế. Nói tóm lại mình không phủ nhận mức độ phổ biến của MidoTaka/TakaMido, nhưng hai đứa đều không phải là nhân vật có fan đông đảo trong truyện nếu so với các nhân vật còn lại, nên leo tới được như này bất ngờ khủng khiếp :O nhưng âu cũng là một điều hay, thôi cũng ráng chúc mừng vậy =]]]]]]]]

Vòng 3: KISE X AOMINE

hu hu hu tiên sư hai cái thằng đồi bại này thằng Aomine kéo quần là thế éo nào thế tóm lại là thằng kia kéo trước thằng này kéo lại à đm biến thái ngón chân dài tới đâu mà đòi kéo quần người ta, chị đề nghị chú dùng tay mà lột =]]
BXH ghi là KISE X AOMINE chứ không phải mình tự ý ghi vậy, AoKi hay KiAo cũng được, đôi này cũng hot sẵn rồi :v

tui muốn lần sau Murasakibara với Midorima lên đài thôi hu hu hai tục tưng của tui :’ (

Leave a comment

2 Comments

  1. suekazuhiko

     /  February 7, 2014

    Cảm ơn bạn đã share kết quả này. Theo mình thấy thì fan nước ngoài và fan mình không thích cp Takamido/Midotaka nhiều bằng các cp khác, nhưng bên Nhật lại cực kì yêu thích cp này (có khi là thích nhất luôn ấy chứ vì dân Nhật siêu thích tsundere), bằng chứng là cp này có lượng fanart cực kì nhiều trên pixiv, và lượt view của những bức Takamido/Midotaka trên pixiv là phải nói là cực khủng,

    Reply
    • ừ dạng chia riêng ra có thể không nhiều fan nhưng couple thì lại fan đông. Mình mình mình là mình cũng thích Midorima…………………..

      Reply

Leave a Reply

